Duyệt theo Tác giả Phan, Thị Thanh Hội

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 12 của 12
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2018Dạy học môn sinh học tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mớiĐinh, Quang Báo; Phan, Thị Thanh Hội
2019Phân tích, so sánh chương trình môn Sinh học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và chương trình môn Sinh học hiện hànhĐinh, Quang Báo; Phan, Thị Thanh Hội
2023Quy trình xây dựng tài liệu tự học cho học sinh: Trường hợp dạy học chủ đề “Cấu trúc tế bào” (Sinh học 10)Phan, Thị Thanh Hội; Trần, Thị Yến
2020Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng (Sinh học 11)Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Phan, Thị Thanh Hội
2019Sử dụng bài tập để rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh trong dạy học Sinh học trung học phổ thôngLê, Thị Oai; Phan, Thị Thanh Hội
2018Thiết kế công cụ đánh giá lớp học trong dạy học sinh học trung học phổ thôngPhan, Thị Thanh Hội; Đỗ, Thị Hoài Thu
2023Thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn trong dạy học chủ đề “Sinh học vi sinh vật và virus” - Sinh học 10Phan, Thị Thanh Hội; Nguyễn, Công Ngọc Đức
2019Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương cảm ứng - Sinh học 11Phan, Thị Thanh Hội; Võ, Thị Thúy Loan
2018Vận dụng dạy học theo góc để dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)Phan, Thị Thanh Hội; Nguyễn, Thanh Dung
2024Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực Sinh học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018Dương, Quang Ngọc; Hồ, Thị Hồng Vân; Phan, Thị Thanh Hội
2024Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học mạch nội dung “Sinh trưởng và phát triển ở sinh vật” – Khoa học tự nhiên 7Phan, Thị Thanh Hội; Nguyễn, Thị Kiều Thanh; Nguyễn, Minh Tân
2018Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần sinh học vi sinh vật- sinh học 10Nguyễn, Thị Thu Hằng; Phan, Thị Thanh Hội