Browsing by Author Võ, Thị Ngọc Linh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Minh Tuấn; Võ, Thị Ngọc Linh
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí MinhTrần, Văn Đạt; Đinh, Thu Quỳnh; Võ, Thị Ngọc Linh; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận hoạt động tiếp thị trên điện thoại di động của giới trẻ Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Văn Đạt; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Đinh, Thu Quỳnh; Võ, Thị Ngọc Linh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Mối quan hệ giữa nguồn lực, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và cảm nhận hiệu quả tại ngành công nghiệp dịch vụ logistics Việt NamNguyễn, Minh Tuấn; Võ, Thị Ngọc Linh
2019Ngân hàng hợp kênh - xu hướng phát triển của ngân hàng thương mại trong kỷ nguyên số và một số khuyến nghịNguyễn, Thị Thanh Nhàn; Võ, Thị Ngọc Linh
2021Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệuVõ, Thị Ngọc Linh; Đinh, Thu Quỳnh
2019Đặc điểm tập truyện "Kẻ tống tình" của Bích NgânNguyễn, Thị Kiều Oanh; Võ, Thị Ngọc Linh