Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Vũ, Phương Anh
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 8 của 8
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2023
Hành vi sử dụng video ngắn (Reels) trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt Nam: Lý thuyết và hàm ý cho doanh nghiệp
Vũ, Phương Anh
2024
Hình thức bán hàng qua phát sóng trực tiếp (livestream) trên nền tảng xã hội và hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam – Thực trạng và hàm ý đề xuất
Vũ, Phương Anh
;
Đặng, Phương Linh
2019
Hoạt động truyền thông Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ với sản phẩm thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội - Thực trạng và hàm ý đề xuất
Vũ, Phương Anh
;
Đinh, Thuỷ Bích
2022
Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam: Thực trạng và hàm ý đề xuất
Vũ, Phương Anh
;
Đặng, Phương Linh
;
Phạm, Trịnh Yến Chi
2019
Mô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn, Hoàng Việt
;
Nguyễn, Bách Khoa
;
Nguyễn, Thế Ninh
;
Vũ, Phương Anh
;
Nguyễn, Hoàng Nam
2020
Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội
Vũ, Phương Anh
2024
Triển vọng quan hệ Mỹ - Đông Bắc Á sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024
Hà, Anh Tuấn
;
Vũ, Phương Anh
2021
Xu hướng marketing bằng video trên nền tảng số sử dụng Tiktok và vận dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam
Vũ, Phương Anh