Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100013
Nhan đề: Tác động của định hướng thị trường và đổi mới sáng tạo đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Đường, Thị Liên Hà
Nguyễn, Thị Mỹ Phượng
Từ khoá: Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Định hướng thị trường
Đổi mới sáng tạo
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.24-26
Tóm tắt: Nghiên cứu này hướng tới việc đánh giá sự tồn tại mối quan hệ giữa định hướng thị trường và đổi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), khu vực được đánh giá có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh tăng dần nhưng chưa đều trong những năm qua. Nghiên cứu có những đề xuất cơ bản giúp cho các DNNVV của Việt Nam nói chung và vùng ĐBSCL nói riêng xác định tốt hơn quy mô và khả năng phát triển kinh doanh trong tương lai, từ đó nâng cao kết quả kinh doanh của doanh nghiệp cũng như năng lực định hướng thị trường, đổi mới sáng tạo, từng bước đáp ứng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh trong kỷ nguyên số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100013
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.