Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Duy-
dc.contributor.authorVũ, Quang Thọ-
dc.date.accessioned2024-05-03T09:17:53Z-
dc.date.available2024-05-03T09:17:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100014-
dc.description.abstractViệt Nam đang tiến hành "công nghiệp hóa, hiện đại hóa" trong bối cảnh nền kinh tế đang trong giai đoạn hội nhập toàn cầu hóa. Theo đó là toàn cầu hóa thị trường việc giành giật thị phần để tiêu thụ sản phẩm không chỉ diễn ra giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nhau mà cả giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài đang có mặt tại thị trường Việt Nam với quy mô và cường độ ngày càng ác liệt. Vì vậy, vấn đề tiêu thụ sản phẩm bia Heineken được đặt ra như một vấn đề sống còn cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.27-29-
dc.subjectSản phẩm bia Heinekenvi_VN
dc.subjectPhát triển thị trườngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia Heineken tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.42.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.