Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100014
Title: Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia Heineken tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Đức Duy
Vũ, Quang Thọ
Keywords: Sản phẩm bia Heineken
Phát triển thị trường
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.27-29
Abstract: Việt Nam đang tiến hành "công nghiệp hóa, hiện đại hóa" trong bối cảnh nền kinh tế đang trong giai đoạn hội nhập toàn cầu hóa. Theo đó là toàn cầu hóa thị trường việc giành giật thị phần để tiêu thụ sản phẩm không chỉ diễn ra giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nhau mà cả giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài đang có mặt tại thị trường Việt Nam với quy mô và cường độ ngày càng ác liệt. Vì vậy, vấn đề tiêu thụ sản phẩm bia Heineken được đặt ra như một vấn đề sống còn cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100014
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.0.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.