Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đạt-
dc.date.accessioned2024-05-04T01:37:25Z-
dc.date.available2024-05-04T01:37:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100019-
dc.description.abstractCovid-19 là động lực để thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong trung và dài hạn. Tuy tốc độ tăng trưởng của TMĐT Việt Nam có giảm xuống do tác động của Covid-19 nhưng doanh thu từ TMĐT vẫn tăng lên đều đặn. Bài viết sẽ phân tích sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp và tác dụng của chính sách thương mại điện tử trong bối cảnh Covid-19 tại Việt Nam, chi ra những khó khăn và thuận lợi mà thương mại điện tử Việt Nam phải đối mặt từ đó gợi ý một số giải pháp phát triển TMĐT Việt Nam trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.39-40-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectBối cảnh Covid-19vi_VN
dc.titleThương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.