Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100052
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Quốc Dũng-
dc.date.accessioned2024-05-04T07:03:08Z-
dc.date.available2024-05-04T07:03:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100052-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ là nhân tố chính tác động đến sự hài lòng, tác giả đã khảo sát 200 doanh nghiệp lữ hành gửi khách nội địa, gửi khách ra nước ngoài và nước ngoài gửi khách vào Việt Nam; sử dụng phần mềm Smart-PLS để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu và phân tích đa nhóm. Kết quả nghiên cứu giúp doanh nghiệp lữ hành nhận khách nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp lữ hành gửi khách bao gồm: (1) Cung cấp sản phẩm dịch vụ có chất lượng như cam kết; (2) Sản phẩm dịch vụ có chất lượng ổn định (3) Chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện. Kết quả phân tích đa nhóm cho thấy doanh nghiệp lữ hành gửi khách nội địa hài lòng khi yêu cầu chất lượng dịch vụ cao hơn doanh nghiệp gửi khách ra nước ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 639 .- Tr.78-80-
dc.subjectDoanh nghiệp lữ hànhvi_VN
dc.subjectGửi kháchvi_VN
dc.subjectNhận kháchvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.