Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100060
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Quang Minh-
dc.date.accessioned2024-05-04T07:50:11Z-
dc.date.available2024-05-04T07:50:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100060-
dc.description.abstractCafe ở Việt Nam không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn mang trong mình một giá trị văn hóa. Nó là nơi mọi người tìm đến để thư giãn, trò chuyện với bạn bè, và thưởng thức những giây phút bình yên. Vấn đề thương hiệu café và phong cách song hiện đại là một chủ đề quan trọng trong thời đại ngày nay. Thương hiệu café không chỉ đơn thuần là một công ty kinh doanh cà phê, mà còn trở thành một biểu tượng của phong cách sống hiện đại và các giá trị liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.25-27-
dc.subjectLối sốngvi_VN
dc.subjectXã hội hiện đạivi_VN
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectQuán cafevi_VN
dc.titleTác động của lối sống trong xã hội hiện đại ảnh hưởng đến các thương hiệu và quyết định chọn quán cafe, và đề xuất những giải pháp xây dựng thương hiệu hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.