Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067
Title: Xây dựng giá trị thương hiệu trường đại học công lập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Minh Đạt
Nguyễn, Thanh Hoàng Anh
Trần, Thùy Nhung
Lê, Thị Xuân Thu
Keywords: Xây dựng giá trị thương hiệu
Trường đại học công lập
Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.70-72
Abstract: Xây dựng thương hiệu trường đại học công lập là điều vô cùng quan trọng nhằm cạnh tranh với những cơ sở giáo dục khác, cũng như thu hút người học có chất lượng. Bài viết dựa trên cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu nhằm khái quát các yếu tố cần thiết của cơ sở giáo dục trong việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng trên các biến quan sát. Kết quả thảo luận đã đưa ra 41 biến quan sát dùng để xác định 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ chí Minh, từ đó đưa ra những giải pháp, kiến nghị có liên quan cho trường cũng như cho cơ sở giáo dục công lập.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.34.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.