Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Đạt | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hoàng Anh | - |
dc.contributor.author | Trần, Thùy Nhung | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Xuân Thu | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-04T08:24:37Z | - |
dc.date.available | 2024-05-04T08:24:37Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067 | - |
dc.description.abstract | Xây dựng thương hiệu trường đại học công lập là điều vô cùng quan trọng nhằm cạnh tranh với những cơ sở giáo dục khác, cũng như thu hút người học có chất lượng. Bài viết dựa trên cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu nhằm khái quát các yếu tố cần thiết của cơ sở giáo dục trong việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng trên các biến quan sát. Kết quả thảo luận đã đưa ra 41 biến quan sát dùng để xác định 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ chí Minh, từ đó đưa ra những giải pháp, kiến nghị có liên quan cho trường cũng như cho cơ sở giáo dục công lập. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.70-72 | - |
dc.subject | Xây dựng giá trị thương hiệu | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học công lập | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.title | Xây dựng giá trị thương hiệu trường đại học công lập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.103.203 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.