Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hoàng Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thùy Nhung-
dc.contributor.authorLê, Thị Xuân Thu-
dc.date.accessioned2024-05-04T08:24:37Z-
dc.date.available2024-05-04T08:24:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100067-
dc.description.abstractXây dựng thương hiệu trường đại học công lập là điều vô cùng quan trọng nhằm cạnh tranh với những cơ sở giáo dục khác, cũng như thu hút người học có chất lượng. Bài viết dựa trên cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu nhằm khái quát các yếu tố cần thiết của cơ sở giáo dục trong việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng trên các biến quan sát. Kết quả thảo luận đã đưa ra 41 biến quan sát dùng để xác định 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ chí Minh, từ đó đưa ra những giải pháp, kiến nghị có liên quan cho trường cũng như cho cơ sở giáo dục công lập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.70-72-
dc.subjectXây dựng giá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrường đại học công lậpvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleXây dựng giá trị thương hiệu trường đại học công lập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.