Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100260
Nhan đề: Một cải tiến thuật toán dự báo học lực học sinh phổ thông dựa trên phương pháp bayes sử dụng mô hình mapreduce
Tác giả: Nguyễn, Tu Trung
Đào, Đức Anh
Vũ, Văn Thỏa
Từ khoá: Học lực
Điểm trung bình
Bayes
MapReduce
Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 04(CS.01) .- Tr.122-128
Tóm tắt: Đánh giá học lực là vấn đề quan trọng trong việc đánh giá học sinh phổ thông. Việc đánh giá dựa trên điểm các môn học của học sinh trong suốt quá trình học. Từ lâu. các thuật toán học máy nói chung, thuật toán phân lớp Bayes nói riêng đã được ứng dụng để giải quyết các bài toán phân lớp, dự báo một cách hiệu quả. Ngoài ra, việc xây dựng các ứng dụng quản lý học sinh tập trung của toàn tỉnh, thành phố cũng như toàn quốc làm nảy sinh một khối lượng dữ liệu khổng lồ. Mô hình Mapreduce hiện đang được sử dụng hiệu quả trong phân tích dữ liệu lớn. Bài báo này ứng dụng thuật toán Bayes và mô hình MapReduce trong việc dự báo học lực của học sinh để hỗ trợ cho việc quản lý cũng như đánh giá học sinh trong trường phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100260
ISSN: 2525-2224
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.186.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.