Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tu Trung-
dc.contributor.authorĐào, Đức Anh-
dc.contributor.authorVũ, Văn Thỏa-
dc.date.accessioned2024-05-08T06:34:51Z-
dc.date.available2024-05-08T06:34:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2525-2224-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100260-
dc.description.abstractĐánh giá học lực là vấn đề quan trọng trong việc đánh giá học sinh phổ thông. Việc đánh giá dựa trên điểm các môn học của học sinh trong suốt quá trình học. Từ lâu. các thuật toán học máy nói chung, thuật toán phân lớp Bayes nói riêng đã được ứng dụng để giải quyết các bài toán phân lớp, dự báo một cách hiệu quả. Ngoài ra, việc xây dựng các ứng dụng quản lý học sinh tập trung của toàn tỉnh, thành phố cũng như toàn quốc làm nảy sinh một khối lượng dữ liệu khổng lồ. Mô hình Mapreduce hiện đang được sử dụng hiệu quả trong phân tích dữ liệu lớn. Bài báo này ứng dụng thuật toán Bayes và mô hình MapReduce trong việc dự báo học lực của học sinh để hỗ trợ cho việc quản lý cũng như đánh giá học sinh trong trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 04(CS.01) .- Tr.122-128-
dc.subjectHọc lựcvi_VN
dc.subjectĐiểm trung bìnhvi_VN
dc.subjectBayesvi_VN
dc.subjectMapReducevi_VN
dc.subjectDự báovi_VN
dc.titleMột cải tiến thuật toán dự báo học lực học sinh phổ thông dựa trên phương pháp bayes sử dụng mô hình mapreducevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.151.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.