Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Kim Ngân-
dc.date.accessioned2024-05-08T07:22:04Z-
dc.date.available2024-05-08T07:22:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100269-
dc.description.abstractĐổi mới giáo dục đại học đã và đang đặt ra nhiều cơ hội và những thách thức nhất định trong phát triển đội ngũ giảng viên, trong đó, tạo động lực làm việc cho giảng viên có vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực chuyên môn của giảng viên, khẳng định uy tín và đáp ứng yêu cầu mục tiêu phát triển của cơ sở giáo dục đại học. Bài viết phân tích, làm rõ bản chất của động lực làm việc của giảng viên đại học, từ đó đề xuất một số biện pháp đối với giáo dục đại học nhằm tạo động lực làm việc cho đội ngũ giảng viên đại học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 337 .- Tr.69-73-
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectTạo động lực làm việcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleTạo động lực làm việc cho giảng viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.