Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10026
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Nhi-
dc.date.accessioned2019-07-11T02:37:52Z-
dc.date.available2019-07-11T02:37:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507849-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10026-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ spa tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề tài đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa, đáp ứng sự thỏa mãn của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ SPA tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
975.64 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.203.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.