Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2024-05-08T08:23:11Z-
dc.date.available2024-05-08T08:23:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100293-
dc.description.abstractHệ thống quản lý điểm đến (Destination Management System - DMS) đã trở thành nền tảng cho các điểm đến du lịch thông minh, đồng thời đảm bảo tối đa hóa giá trị cho tất cả các bên liên quan. Hệ thống còn giúp tăng cường giao tiếp nội bộ với đối tác và giao tiếp bên ngoài với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy việc quản lý và tiếp thị điểm đến, qua đó cải thiện vị trí chiến lược và khả năng cạnh tranh của điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 04 .- Tr.54-55-
dc.subjectHệ thống quản lý điểm đếnvi_VN
dc.subjectYếu tố quyết địnhvi_VN
dc.subjectDu lịch thông minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố quyết định đến thành công của một hệ thống quản lý điểm đếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.