Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100294
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
Tác giả: Phạm, Long Châu
Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Từ khoá: Du khách Việt Nam
Điểm đến trong nước
Yếu tố ảnh hưởng
Ý định lựa chọn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch;Số 04 .- Tr.56-57
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện với 2 cuộc thảo luận nhóm tập trung và 14 cuộc phỏng vấn chuyên sâu cá nhân nhằm thăm dò yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam. Kết quả cho thấy, truyền miệng điện tử (Electronic Word - Of - Mouth - Ewom) và thái độ đối với điểm đến có ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam. Ngoài ra, Ewom cũng có ảnh hưởng tới thái độ của du khách đối với các điểm đến trong nước. Từ kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số đề xuất cho các nhà quản trị du lịch nhằm tăng cường ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100294
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.103.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.