Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Long Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2024-05-08T08:25:07Z-
dc.date.available2024-05-08T08:25:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100294-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với 2 cuộc thảo luận nhóm tập trung và 14 cuộc phỏng vấn chuyên sâu cá nhân nhằm thăm dò yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam. Kết quả cho thấy, truyền miệng điện tử (Electronic Word - Of - Mouth - Ewom) và thái độ đối với điểm đến có ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam. Ngoài ra, Ewom cũng có ảnh hưởng tới thái độ của du khách đối với các điểm đến trong nước. Từ kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số đề xuất cho các nhà quản trị du lịch nhằm tăng cường ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 04 .- Tr.56-57-
dc.subjectDu khách Việt Namvi_VN
dc.subjectĐiểm đến trong nướcvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định lựa chọnvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.51.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.