Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhóm tác giả-
dc.date.accessioned2024-05-08T08:32:50Z-
dc.date.available2024-05-08T08:32:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100297-
dc.description.abstractHiện nay, nhiều khu đô thị lớn đã và đang được xây dựng không chỉ dành cho người dân đến sinh sống mà còn thu hút du khách đến nghỉ ngơi, giải trí vào những dịp cuối tuần. Từ đó, một loạt hệ thống các nhà hàng ra đời phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ ăn uống của du khách và người dân. Nghiên cứu trường hợp địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho thấy, các khu đô thị như Vinhomes Oceanpark, khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị Blue star, khu đô thị Twin park... đã có nhiều nhà hàng ra đời. Vấn đề đặt ra là: Ngoài những quy định của nhà nước về đảm bảo an toàn thực phẩm thì cần nâng cao văn hóa đảm bảo an toàn thực phẩm trong các nhà hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 04 .- Tr.62-63-
dc.subjectNhà hàngvi_VN
dc.subjectAn toàn thực phẩmvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.titleNâng cao văn hóa an toàn thực phẩm ở các nhà hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.