Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100308
Nhan đề: Đẩy mạnh khai thác giá trị văn hóa thành dòng sản phẩm du lịch hàng đầu
Tác giả: Thu Trang
Từ khoá: Sản phẩm du lịch
Giá trị văn hóa
Khai thác
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch;Số 05 .- Tr.10-11
Tóm tắt: Những năm qua, loại hình du lịch văn hóa đã được quan tâm đầu tư, một số sản phẩm du lịch văn hóa đã tạo dựng được thương hiệu, tạo nên sự khác biệt cho hệ thống sản phẩm du lịch Việt Nam, tuy nhiên, nếu so với tiềm năng, lợi thế của đất nước thì việc phát triển du lịch văn hóa vẫn hạn chế. Các sản phẩm công nghiệp văn hóa chưa tạo được động lực cho phát triển du lịch, còn thiếu các sản phẩm trình diễn văn hóa, tương tác và các công trình văn hóa nghệ thuật, trung tâm văn hóa đặc sắc hấp dẫn du khách...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100308
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.