Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThu Trang-
dc.date.accessioned2024-05-09T01:41:54Z-
dc.date.available2024-05-09T01:41:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100308-
dc.description.abstractNhững năm qua, loại hình du lịch văn hóa đã được quan tâm đầu tư, một số sản phẩm du lịch văn hóa đã tạo dựng được thương hiệu, tạo nên sự khác biệt cho hệ thống sản phẩm du lịch Việt Nam, tuy nhiên, nếu so với tiềm năng, lợi thế của đất nước thì việc phát triển du lịch văn hóa vẫn hạn chế. Các sản phẩm công nghiệp văn hóa chưa tạo được động lực cho phát triển du lịch, còn thiếu các sản phẩm trình diễn văn hóa, tương tác và các công trình văn hóa nghệ thuật, trung tâm văn hóa đặc sắc hấp dẫn du khách...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 05 .- Tr.10-11-
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectGiá trị văn hóavi_VN
dc.subjectKhai thácvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh khai thác giá trị văn hóa thành dòng sản phẩm du lịch hàng đầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.140.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.