Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Mạnh Cương-
dc.date.accessioned2024-05-09T01:44:24Z-
dc.date.available2024-05-09T01:44:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100309-
dc.description.abstractViệt Nam sở hữu nguồn tài nguyên văn hóa tự nhiên và nhân văn đa dạng, giàu giá trị, nhưng làm thế nào để đưa những giá trị văn hóa đó thành sản phẩm mang lại giá trị kinh tế, thu hút đông đảo du khách là việc không đơn giản, đây chính là bài toán cần được giải đáp nhằm đưa du lịch văn hóa trở thành ngành công nghiệp văn hóa và công nghiệp văn hóa trở thành nguồn lực phát triển bền vững du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 05 .- Tr.12-13-
dc.subjectGiá trị văn hóavi_VN
dc.subjectPhát triển du lịchvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.titleKhai thác giá trị văn hóa tạo động lực phát triển du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.