Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorSơn, Thị Bích Trân-
dc.date.accessioned2019-07-11T03:01:08Z-
dc.date.available2019-07-11T03:01:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502319-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10031-
dc.description105 Trvi_VN
dc.description.abstractMô tả thực trạng thị trường ĐTDD tại TPCT. Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định chuyển đổi thương hiệu ĐTDD của khách hàng tại TPCT. Đề xuất các giải pháp khả thi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa sự trải nghiệm của khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của sự hài lòng, nhận thức rủi ro, truyền miệng tiêu cực đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại di động của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.126.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.