Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100324
Nhan đề: Sự hài lòng của người dân đối với hoạt động phục vụ của công chức cấp xã tỉnh Bình Định
Tác giả: Đào, Bích Hạnh
Trần, Thị Mỹ Dung
Từ khoá: Sự hài lòng của công dân
Công chức cấp xã
Hoạt động phục vụ
Tỉnh Bình Định
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 337 .- Tr.107-111
Tóm tắt: Sự hài lòng của người dân là thước đo phản ánh chất lượng phục vụ của Nhà nước đối với xã hội. Ở Việt Nam, cấp xã là cấp hành chính địa phương gần dân nhất, chất lượng phục vụ của công chức cấp xã tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với quản lý nhà nước. Bình Định là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung trong những năm gần đây, mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực; tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người dân và rất cần những giải pháp thiết thực để cải thiện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100324
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.111.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.