Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Bích Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2024-05-09T02:28:27Z-
dc.date.available2024-05-09T02:28:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100324-
dc.description.abstractSự hài lòng của người dân là thước đo phản ánh chất lượng phục vụ của Nhà nước đối với xã hội. Ở Việt Nam, cấp xã là cấp hành chính địa phương gần dân nhất, chất lượng phục vụ của công chức cấp xã tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với quản lý nhà nước. Bình Định là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung trong những năm gần đây, mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực; tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người dân và rất cần những giải pháp thiết thực để cải thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 337 .- Tr.107-111-
dc.subjectSự hài lòng của công dânvi_VN
dc.subjectCông chức cấp xãvi_VN
dc.subjectHoạt động phục vụvi_VN
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với hoạt động phục vụ của công chức cấp xã tỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.