Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100338
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Mai Lan-
dc.date.accessioned2024-05-09T06:42:19Z-
dc.date.available2024-05-09T06:42:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100338-
dc.description.abstractSau hơn 2 năm ngưng trệ hoạt động vì đại dịch, du lịch Việt Nam đã trở lại với dấu mốc mở cửa hoàn toàn từ ngày 15-3-2022. Theo đó, lượng khách du lịch nội địa tăng nhanh cho thấy sự bắt đầu phục hồi của du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, trong thực tế chất lượng dịch vụ du lịch lại đang có sự sụt giảm. Đây là vấn đề cần được quan tâm khắc phục trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 05 .- Tr.61-62-
dc.subjectDịch vụ du lịch nội địavi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nội địavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.