Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100339
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Quốc Hùng-
dc.date.accessioned2024-05-09T06:44:05Z-
dc.date.available2024-05-09T06:44:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100339-
dc.description.abstractBên cạnh những chức năng như lưu trữ, chia sẻ thông tin thì mạng xã hội đã trở thành công cụ truyền thông cho điểm đến du lịch và các đơn vị kinh doanh du lịch trong bối cảnh công nghệ hiện nay. Việc chia sẻ trải nghiệm khiến cho du khách cảm thấy vui vẻ, thú vị và giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 05 .- Tr.63-
dc.subjectDu khách Việt Namvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectChia sẻ trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHành trình du lịchvi_VN
dc.titleHành trình du lịch và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội của du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
889.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.