Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10033
Nhan đề: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng đăng ký học tại công ty TNHH âm nhạc VIBE
Tác giả: Phan, Thị Ngọc Khuyên
Nguyễn, Thị Trà My
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty từ 9/2017 đến 3/2019. Phân tích thực trạng Marketing tại công ty bao gồm: Phân tích thực trạng công tác Marketing; Phân tích tình hình hoạt động Marketing; Phân tích môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty; Đề xuất giải pháp nhằm góp phần thúc đẩy, nâng cao hoạt động Marketing cho công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 65 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10033
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.