Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100364
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Hưng-
dc.date.accessioned2024-05-10T07:17:29Z-
dc.date.available2024-05-10T07:17:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100364-
dc.description.abstractCác giá trị di sản văn hóa không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt trong sản phẩm du lịch mà còn là nguồn lực, là sức mạnh mềm cho phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. Trong phạm vi bài viết này, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóa trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 06 .- Tr.32-33-
dc.subjectPhát triển văn hóa du lịchvi_VN
dc.subjectDu lịch văn hóavi_VN
dc.titlePhát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.190.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.