Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Hưng-
dc.date.accessioned2024-05-10T07:17:29Z-
dc.date.available2024-05-10T07:17:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100364-
dc.description.abstractCác giá trị di sản văn hóa không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt trong sản phẩm du lịch mà còn là nguồn lực, là sức mạnh mềm cho phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. Trong phạm vi bài viết này, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóa trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 06 .- Tr.32-33-
dc.subjectPhát triển văn hóa du lịchvi_VN
dc.subjectDu lịch văn hóavi_VN
dc.titlePhát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.