Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhóm nghiên cứu-
dc.date.accessioned2024-05-10T07:24:43Z-
dc.date.available2024-05-10T07:24:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100367-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng du lịch và ý định lựa chọn điểm đến cho thấy nhiều góc nhìn đa dạng về nội dung này. Đây cũng là chủ đề được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Việc nghiên cứu lý thuyết về hành vi tiêu dùng du lịch và ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch hiện nay là rất quan trọng, đặc biệt đối với Việt Nam khi du lịch nội địa đã có vị trí rất lớn trong việc phục hồi và phát triển du lịch Việt Nam thời gian qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 06 .- Tr.35-36-
dc.subjectHành vi tiêu dùng du lịchvi_VN
dc.subjectÝ định lựa chọn điểm đếnvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch và ý định lựa chọn điểm đến của du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.0.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.