Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100382
Title: Bàn về sản phẩm du lịch thực tế ảo
Authors: Vũ, Hương Giang
Vũ, Thị Huế
Keywords: Du lịch thực tế ảo
Sản phẩm
Du lịch Việt Nam
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch;Số 06 .- Tr.60-61
Abstract: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt đề án "Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn". Trong đó, một trong những mục tiêu cơ bản đến năm 2025 được xác định là xây dựng các sản phẩm được ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để nâng cao trải nghiệm và phù hợp với hành vi tiêu dùng của khách du lịch. Trước yêu cầu đó, du lịch thực tế ảo (Virtual reality tourism - VRT) được cho là một trong những sản phẩm du lịch tiềm năng, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đã đề ra. Tiếp cận từ góc độ một sản phẩm du lịch, bài viết sẽ làm rõ khái niệm, lợi ích và những ứng dụng VRT để cung cấp một góc nhìn về một sản phẩm du lịch mới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100382
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.197.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.