Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100382
Nhan đề: Bàn về sản phẩm du lịch thực tế ảo
Tác giả: Vũ, Hương Giang
Vũ, Thị Huế
Từ khoá: Du lịch thực tế ảo
Sản phẩm
Du lịch Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch;Số 06 .- Tr.60-61
Tóm tắt: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt đề án "Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn". Trong đó, một trong những mục tiêu cơ bản đến năm 2025 được xác định là xây dựng các sản phẩm được ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để nâng cao trải nghiệm và phù hợp với hành vi tiêu dùng của khách du lịch. Trước yêu cầu đó, du lịch thực tế ảo (Virtual reality tourism - VRT) được cho là một trong những sản phẩm du lịch tiềm năng, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đã đề ra. Tiếp cận từ góc độ một sản phẩm du lịch, bài viết sẽ làm rõ khái niệm, lợi ích và những ứng dụng VRT để cung cấp một góc nhìn về một sản phẩm du lịch mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100382
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.220.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.