Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hương Giang-
dc.contributor.authorVũ, Thị Huế-
dc.date.accessioned2024-05-10T08:34:45Z-
dc.date.available2024-05-10T08:34:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100382-
dc.description.abstractBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt đề án "Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn". Trong đó, một trong những mục tiêu cơ bản đến năm 2025 được xác định là xây dựng các sản phẩm được ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để nâng cao trải nghiệm và phù hợp với hành vi tiêu dùng của khách du lịch. Trước yêu cầu đó, du lịch thực tế ảo (Virtual reality tourism - VRT) được cho là một trong những sản phẩm du lịch tiềm năng, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đã đề ra. Tiếp cận từ góc độ một sản phẩm du lịch, bài viết sẽ làm rõ khái niệm, lợi ích và những ứng dụng VRT để cung cấp một góc nhìn về một sản phẩm du lịch mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch;Số 06 .- Tr.60-61-
dc.subjectDu lịch thực tế ảovi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.titleBàn về sản phẩm du lịch thực tế ảovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.14.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.