Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Ái-
dc.date.accessioned2024-05-11T12:55:07Z-
dc.date.available2024-05-11T12:55:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100387-
dc.description.abstractMục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về cảm nhận của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Qua kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được gợi ý nhằm giúp các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam nói chung và Shopee nói riêng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.115-116,42-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectSàn thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.subjectChất lượng sản phẩm, dịch vụvi_VN
dc.titleCảm nhận của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.