Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100404
Nhan đề: Kiến trúc trong chương trình học cấp trung học phổ thông tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Ngọc Thanh Trang
Từ khoá: Kiến trúc
Chương trình học
Trung học phổ thông
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 328 .- Tr.85-87
Tóm tắt: Ở các cấp học phổ thông, việc dạy học mĩ thuật là quan trọng và cần thiết, bởi nếu như ý thức thẩm mỹ của toàn xã hội đều được nâng cao, không chỉ khiến môi trường xung quanh chúng ta trở nên đẹp hơn, cuộc sống trở nên tươi đẹp mà còn khiến toàn xã hội, khiến cuộc đời con người trở nên tốt đẹp hơn. Việc dạy tư duy trong môn Mĩ thuật còn giúp học sinh có kiến thức đủ để hình thành kĩ năng suy nghĩ hiệu quả, có ý thức sáng tạo và logic khi giải quyết một vấn đề của bài học. Khi có tư duy tốt, học sinh biết tìm kiếm thông tin, có khả năng vận dụng dữ liệu của bài học một cách khéo léo và linh hoạt, nhất quán, dự kiến được kết quả có thể và lựa chọn phù hợp với năng lực thực hiện của bản thân, tạo nên hứng thú tự học, tự tìm hiểu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100404
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.