Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100438
Nhan đề: Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
Tác giả: Phạm, Văn Tuấn
Nguyễn, Hà My
Nguyễn, Khánh Linh
Hoàng, Phi Yến
Trần, Hoài Thu
Trần, Công Tâm
Từ khoá: Nội dung do người tạo ra (UGC)
Ý định sử dụng dịch vụ y tế
Người dân Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Bài nghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu ảnh hưởng của nội dung do người dùng tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam. Trong bối cảnh ngành chăm sóc sức khỏe đang trải qua sự biến động lớn và thị trường y tế từ xa đang phát triển mạnh mẽ, việc áp dụng mô hình khám và điều trị bệnh từ xa tại Việt Nam đã mang lại kết quả tích cực. Nghiên cứu kết hợp với mô hình IAM và TRA để đề xuất mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối liên kết mạnh mẽ giữa UGC và ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa. Cùng với đó, nhóm tác giả cũng đề xuất các giải pháp đối với các cơ sở y tế trong bối cảnh chuyển đổi số y tế ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100438
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.