Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100480
Title: Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minh
Authors: Nguyễn, Hoàng Anh
Nguyễn, Việt Hưng
Keywords: Giải pháp marketing-mix
Khách du lịch nội địa
Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minh
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.67-69
Abstract: Ngày nay, du lịch đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp "không ống khói" mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Ngày nay, du lịch đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp "không ống khói" mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Và trong những năm gần đây du lịch nội địa tăng năm 2021 đứng yên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng đến năm 2022 đã khởi sắc trở lại và đặc biệt năm 2023 đã ghi nhận những ấn tượng về du lịch nội địa. Nhưng đứng trước làn sóng đó Công ty TNHH MTV Du lịch Quốc tế Bình Minh mới thực hiện Marketing mix ở bước đơn giản và chưa đem lại hiệu quả cao. Như vậy để thúc đẩy du lịch nội địa nói riêng và hướng đi nào cho công ty, nhóm tác giả đã nghiên cứu và đề xuất giải pháp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100480
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.