Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hưng-
dc.date.accessioned2024-05-16T01:28:04Z-
dc.date.available2024-05-16T01:28:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100480-
dc.description.abstractNgày nay, du lịch đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp "không ống khói" mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Ngày nay, du lịch đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp "không ống khói" mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Và trong những năm gần đây du lịch nội địa tăng năm 2021 đứng yên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng đến năm 2022 đã khởi sắc trở lại và đặc biệt năm 2023 đã ghi nhận những ấn tượng về du lịch nội địa. Nhưng đứng trước làn sóng đó Công ty TNHH MTV Du lịch Quốc tế Bình Minh mới thực hiện Marketing mix ở bước đơn giản và chưa đem lại hiệu quả cao. Như vậy để thúc đẩy du lịch nội địa nói riêng và hướng đi nào cho công ty, nhóm tác giả đã nghiên cứu và đề xuất giải pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.67-69-
dc.subjectGiải pháp marketing-mixvi_VN
dc.subjectKhách du lịch nội địavi_VN
dc.subjectCông ty Du lịch Quốc tế Bình Minhvi_VN
dc.titleGiải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.84.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.