Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tiến-
dc.date.accessioned2024-05-16T08:42:57Z-
dc.date.available2024-05-16T08:42:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100495-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) tồn tại trong mối tương tác giữa nền kinh tế tri thức và các thành phần kinh tế truyền thông, được xem là một sản phẩm của nền kinh tế tri thức. Dựa trên các nguồn kiến thức khác nhau về tiếp thị và quảng cáo, quản lý chuỗi cung ứng, dịch vụ hậu cần và chăm sóc khách hàng. Các nền tảng TMĐT phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và phát triển phần mềm, cho phép trao đổi thông tin hiệu quả giữa người mua và người bán, nghiên cứu sản phẩm, giao dịch an toàn và quản lý hậu cần, kết nối nhà sản xuất và người tiêu dùng trên toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.73-75-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNền kinh tế tri thứcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.