Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100500
Nhan đề: Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Trần Sỹ
Trương, Bích Phượng
Nguyễn, Thu Hằng
Nguyễn, Sỹ Thắng
Từ khoá: Thu nhập và giới tính
Khách hàng
Trách nhiệm xã hội
Kỹ thuật số
Thương hiệu
Chuỗi cà phê
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.76-78
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xem xét sự khác biệt giữa hai biến nhân khẩu học là giới tính và thu nhập của khách hàng đến các yếu tố: (1) Trách nhiệm xã hội kỹ thuật số. (2) Trải nghiệm thương hiệu, (3) Niềm tin thương hiệu, (4) Đổi mới thương hiệu, (5) Tình yêu thương hiệu và (6) Lòng trung thành thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, không có sự khác biệt của các nhân tố trên giữa các nhóm khách hàng có thu nhập khác nhau và giới tính khác nhau. Từ kết quả này, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị giúp các chuỗi cà phê có các chiến lược phù hợp để thu hút và giữ chân khách hàng, phát triển hoạt động kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100500
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.