Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100500
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Sỹ-
dc.contributor.authorTrương, Bích Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Sỹ Thắng-
dc.date.accessioned2024-05-17T01:02:58Z-
dc.date.available2024-05-17T01:02:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100500-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xem xét sự khác biệt giữa hai biến nhân khẩu học là giới tính và thu nhập của khách hàng đến các yếu tố: (1) Trách nhiệm xã hội kỹ thuật số. (2) Trải nghiệm thương hiệu, (3) Niềm tin thương hiệu, (4) Đổi mới thương hiệu, (5) Tình yêu thương hiệu và (6) Lòng trung thành thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, không có sự khác biệt của các nhân tố trên giữa các nhóm khách hàng có thu nhập khác nhau và giới tính khác nhau. Từ kết quả này, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị giúp các chuỗi cà phê có các chiến lược phù hợp để thu hút và giữ chân khách hàng, phát triển hoạt động kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.76-78-
dc.subjectThu nhập và giới tínhvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectKỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectChuỗi cà phêvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.