Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100501
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh MobiFone thành phố Thủ Đức
Tác giả: Phan, Thị Trinh
Phạm, Ngọc Dưỡng
Nguyễn, Thị Mai Phương
Từ khoá: Quản trị quan hệ khách hàng
Giải pháp hoàn thiện
Chi nhánh MobiFone thành phố Thủ Đức
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.79-81
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Mobifone Thủ Đức. Thông qua quá trình nghiên cứu tác giả nhận thấy chi nhánh đã có những quy trình về quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng một cách khá hợp lý, có các trường dữ liệu cụ thể thuận tiện cho việc quản trị khách hàng và các hoạt động cho từng nhóm khách hàng. Từ đó tác giả đã đưa ra các kiến nghị để hoàn thiện chặt chẽ hơn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh và áp dụng cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100501
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.