Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Trinh-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Dưỡng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Phương-
dc.date.accessioned2024-05-17T01:06:24Z-
dc.date.available2024-05-17T01:06:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100501-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Mobifone Thủ Đức. Thông qua quá trình nghiên cứu tác giả nhận thấy chi nhánh đã có những quy trình về quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng một cách khá hợp lý, có các trường dữ liệu cụ thể thuận tiện cho việc quản trị khách hàng và các hoạt động cho từng nhóm khách hàng. Từ đó tác giả đã đưa ra các kiến nghị để hoàn thiện chặt chẽ hơn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh và áp dụng cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.79-81-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.subjectChi nhánh MobiFone thành phố Thủ Đứcvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh MobiFone thành phố Thủ Đứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.