Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100501
Title: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh MobiFone thành phố Thủ Đức
Authors: Phan, Thị Trinh
Phạm, Ngọc Dưỡng
Nguyễn, Thị Mai Phương
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng
Giải pháp hoàn thiện
Chi nhánh MobiFone thành phố Thủ Đức
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.79-81
Abstract: Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Mobifone Thủ Đức. Thông qua quá trình nghiên cứu tác giả nhận thấy chi nhánh đã có những quy trình về quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng một cách khá hợp lý, có các trường dữ liệu cụ thể thuận tiện cho việc quản trị khách hàng và các hoạt động cho từng nhóm khách hàng. Từ đó tác giả đã đưa ra các kiến nghị để hoàn thiện chặt chẽ hơn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh và áp dụng cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100501
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.118.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.