Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100505
Title: Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tuyến và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
Authors: Trương, Bích Phượng
Nguyễn, Trần Sỹ
Lê, Mỹ Đoan Trang
Lê, Công Lam Vũ
Trần, Thị Ánh Tuyết
Keywords: Thương mại điện tử
Lòng trung thành thương hiệu
Yếu tố đánh giá trực tuyến
Khách hàng
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.91-93
Abstract: Nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của các mức thu nhập khác nhau và giới tính đến đánh giá trực tuyến, chất lượng dịch vụ trực tuyến, tình cảm khách hàng - doanh nghiệp, lòng tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử của khách hàng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có sự đồng nhất đối với các mức thu nhập và giới tính khác nhau tác động đến các biến định lượng: đánh giá trực tuyến, chất lượng dịch vụ trực tuyến, tình cảm khách hàng - doanh nghiệp, lòng tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100505
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.182.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.