Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100505
Nhan đề: Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tuyến và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
Tác giả: Trương, Bích Phượng
Nguyễn, Trần Sỹ
Lê, Mỹ Đoan Trang
Lê, Công Lam Vũ
Trần, Thị Ánh Tuyết
Từ khoá: Thương mại điện tử
Lòng trung thành thương hiệu
Yếu tố đánh giá trực tuyến
Khách hàng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.91-93
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của các mức thu nhập khác nhau và giới tính đến đánh giá trực tuyến, chất lượng dịch vụ trực tuyến, tình cảm khách hàng - doanh nghiệp, lòng tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử của khách hàng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có sự đồng nhất đối với các mức thu nhập và giới tính khác nhau tác động đến các biến định lượng: đánh giá trực tuyến, chất lượng dịch vụ trực tuyến, tình cảm khách hàng - doanh nghiệp, lòng tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100505
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.