Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Bích Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Sỹ-
dc.contributor.authorLê, Mỹ Đoan Trang-
dc.contributor.authorLê, Công Lam Vũ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2024-05-17T01:20:16Z-
dc.date.available2024-05-17T01:20:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100505-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá tác động của các mức thu nhập khác nhau và giới tính đến đánh giá trực tuyến, chất lượng dịch vụ trực tuyến, tình cảm khách hàng - doanh nghiệp, lòng tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử của khách hàng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có sự đồng nhất đối với các mức thu nhập và giới tính khác nhau tác động đến các biến định lượng: đánh giá trực tuyến, chất lượng dịch vụ trực tuyến, tình cảm khách hàng - doanh nghiệp, lòng tin thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.91-93-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectYếu tố đánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleĐánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tuyến và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.48.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.