Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10050
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, nguyễn Nguyệt Tiên-
dc.date.accessioned2019-07-11T07:30:13Z-
dc.date.available2019-07-11T07:30:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507821-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10050-
dc.description99 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe tay ga nhãn hiệu Honda, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao nhu cầu sử dụng xe tay ga nhãn hiệu Honda cũng như cải thiện hoạt động kinh doanh của các cửa hàng kinh doanh xe tay ga nhãn hiệu Hondavi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe tay ga nhãn hiệu Honda của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.