Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10050
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, nguyễn Nguyệt Tiên-
dc.date.accessioned2019-07-11T07:30:13Z-
dc.date.available2019-07-11T07:30:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507821-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10050-
dc.description99 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe tay ga nhãn hiệu Honda, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao nhu cầu sử dụng xe tay ga nhãn hiệu Honda cũng như cải thiện hoạt động kinh doanh của các cửa hàng kinh doanh xe tay ga nhãn hiệu Hondavi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe tay ga nhãn hiệu Honda của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.27.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.