Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2019-07-11T07:32:02Z-
dc.date.available2019-07-11T07:32:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502344-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10051-
dc.description92 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ tại Highlands Coffee nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình từ đó triển khai những kế hoạch , định hướng và chiến lược cụ thể trong việc phát triển kinh doanh cũng như thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Highland Coffee tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.