Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10051
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2019-07-11T07:32:02Z-
dc.date.available2019-07-11T07:32:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502344-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10051-
dc.description92 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ tại Highlands Coffee nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình từ đó triển khai những kế hoạch , định hướng và chiến lược cụ thể trong việc phát triển kinh doanh cũng như thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Highland Coffee tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.