Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thu Nga-
dc.date.accessioned2019-07-11T07:35:49Z-
dc.date.available2019-07-11T07:35:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503778-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10053-
dc.description169 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của chiêu thị kỹ thuật số đến ý định mua giày thể thao của giới trẻ thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nâng cao hiệu quả các hoạt động chiêu thị kỹ thuật số giúp các doanh nghiệp hiểu biết về các công cụ chiêu thị kỹ thuật số ảnh hưởng đến ý định mua và có chiến lược phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chiêu thị kỹ thuật số đến ý định mua giày thể thao của giới trẻ Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.